Công Ty CP Công Nghệ Kỹ Thuật CSI. Với nhiều năm thực hiện thi công các hạ tầng, hệ thống viễn thông như: Trạm BTS, hệ thống tổng đài nội bộ, hạ tầng mạng, thiết bị viễn thông, thiết bị điện điều khiển từ xa qua internet, vv….Để xây dựng những giải pháp hệ thống tổng đài nội bộ, phù hợp với mô hình làm việc hiệu quả của mỗi doanh nghiệp như: kinh doanh, nhà máy sản xuất, hệ thống các nhà hàng khách sạn. Nhằm đảm bảo thông tin liên lạc cả doanh nghiệp nội bộ và những cuộc gọi từ nơi khác đến công ty đó
Giá trị mà hệ thống tổng đài mang lại cho mỗi doanh nghiệp bao gồm như sau.
– Đảm bảo cuộc gọi liên lạc nội bộ nhanh chóng trực tiếp tại chỗ khi cần thiết.
– Giảm tối ưu chi phí về thời gian giải quyết công việc, chi phí cho cước cuộc gọi nội bộ là miễn phí.
– Chuyên nghiệp hóa đối với các phòng ban gắn với số máy lẻ tại mỗi bộ phận.
Ví dụ 1: Khi khách hàng gọi đến Công TY CP Công Nghệ Kỹ Thuật CSI thì vui lòng bấm số 024 8587 2829 ⇒ bấm phím 2 để gặp kỹ thuật, bấm phím 5 để gặp bộ phận kinh doanh.
Ví dụ 2: Trong nội bộ công ty. Các phòng ban có thể gọi cho nhau mà không tốn chi phí như: phòng kinh doanh gọi đến phòng vật tư thì chỉ cần nhấc máy lên, bấm số tương ứng đã lập trình sẵn, thao tác như sau : nhấc máy ⇒ bấm phím 103 ( phòng vật tư) là cuộc gọi được kết nối để nói chuyện như bình thường.
Qua bài viết các chức năng ứng dụng của hệ thống tổng đài như trên, mỗi doanh nghiệp chúng ta đều phải có một hệ thống thông tin liên lạc đáng có như vậy, và để tìm hiểu sâu hơn về giải pháp mời quý vị tham khảo bài viết chi tiết sau đây về giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp.
Đối với một cơ quan hay nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, để đáp ứng nhu cầu liên lạc giữa các phòng ban, các phân xưởng, chúng ta thường làm theo cách là đăng ký thuê bao trực tiếp từ nhà cung cấp viễn thông để đáp ứng các nhu cầu liên lạc.
– Khi sử dụng một số lượng lớn đường thuê bao trực tiếp này, sẽ nẩy sinh các vấn đề như: chi phí thuê bao hàng tháng phải trả rất lớn, việc khai thác sử dụng không hiệu quả không đúng mục đích sẽ gây thất thoát, việc trao đổi thông tin giữa các bộ phận trong cùng cơ quan không linh hoạt mà vẫn phải trả tiền cước, gây phiền toái cho khách hàng khi giao dịch vì phải nhớ nhiều số điện thoại của các phòng ban…vv.
– Để giải quyết các vấn đề trên, chúng ta sử dụng một hệ thống thông tin liên lạc gọi là Tổng đài nội bộ cung cấp các máy thuê bao cho các kết nối tới các phong ban, các bộ phận và các kết nôi tới các đường thuê bao của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Việc sử dụng Tổng đài đem lại những tiện ích như: sử dụng một số ít đường thuê bao từ Bưu điện, giảm chi phí đáng kể trong việc đắng ký thuê bao mới từ Bưu điện, việc trao đổi thông tin giữa các phong ban trong cơ quan mà không phải trả chi phí, liên lạc với bên ngoài qua nhóm đường thuê bao chung tới bất kỳ số máy cần gọi…vv.
– Với những chức năng ưu việt cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kỹ thuật và sự trợ giúp của máy tính, những hệ thống tổng đài thông minh đã và đang ứng dụng ở mọi nơi, nhằm kiểm soát chặt chẽ các cuộc gọi vào, ra, tiết kiệm nhân công trực tổng đài cũng như giảm cước phí bưu điện đến mức thấp nhất.
1. Giải pháp cho hạ tầng kỹ thuật
– Hệ thống cáp truyền dẫn.
– hệ thống máy bàn⇒ tương ứng với cấu hình khung chính tổng đài.
– Thi công và lắp đặt kéo dây theo hạ tầng cơ sở mặt bằng
2. Giải pháp công nghệ.
– Tổng đài phải là thế hệ chuyển mạch điện tử tiên tiến với cấu trúc Module hóa, vi sử lý không tập trung, Vì vậy việc nâng cấp mở rộng rất dễ dàng, ngoài ra kích cỡ thiết bị cũng như việc tiêu thụ năng lượng cũng giảm đi đáng kể đối với các hệ thống tổng đài dùng công nghệ chuyển mạch cơ điện.
– Với công nghệ phát triển hiện nay, các tổng đài được thiết kế dựa trên cơ sở sự kết hợp của chuyển mạch kênh và chuyển mạch gói, cho phép truyền thông tin với các dịch vụ thoại, dữ liệu và hình ảnh. Tổng đài được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của các doanh nghiệp, cơ quan trong việc khai thác và quản trị thông tin cho nhu cầu hiện tại và tương lai.
Các phần mềm của tổng đài ngày nay được ứng dụng hoạt động trên nền hệ điều hành Window, UNIX, đồng thời cho phép dễ dàng mở rộng cấu hình của hệ thống (tăng số module thuê bao hoặc tổng đài phụ) bằng các giao tiếp kết nối đơn giản như: cáp đồng, cáp quang, IP,… Điều này cho phép quản lý dễ dàng hệ thống của tổng đài ở khắp mọi nơi trong mạng và quản lý thông qua Web (Web-based Management).
– Tổng đài điện tử hiện nay đang được sử dụng trên toàn mạng Viễn thông quốc tế cũng như mạng Viễn thông Việt nam. Nó luôn được đề cập đến như một phương tiện trong việc phục vụ cho hiện đại hoá công nghệ thông tin phục vụ con người về nhu cầu sản xuất, sinh hoạt học tập và thương mại như thương mại điện tử.
Mọi thông tin tư vấn và giải đáp cụ thể chi tiết hơn, quý khách vui lòng gọi theo số hoteline : 0949412829 hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới như đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT CSI
Trụ sở: Số 32 Đặng Tiến Đông, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
ĐT : 024.8587.2829 DĐ : 094.941.2829 Email:congnghecsi@gmail.com